Friday

Ám Ảnh Ở Connecticut 2 : Hồn Ma Của Georgia The Haunting in Connecticut 2 : Ghosts of Georgia (2013)



Sau thành công của phần một, đạo diễn Tom Elkins đã tiếp tục tìm hiểu những câu chuyện có thật để dàn dựng và gửi đến khán giả. Đối với phim kinh dị, những yếu tố có thật từng xảy ra sẽ thu hút được rất nhiều thị hiếu của khán giả chính ví thế dàn ekip đã không ngần ngại tìm cho mình nhiếu mẫu chuyện khác nhau.

Phim được xây dựng dựa trên cốt truyện giống với phần đầu của tác phẩm kinh dị The haunting in Connecticut vào năm 2009.

Khi người chồng Andy Wyrick cùng người vợ trẻ Lisa và đứa con gái Heidi chuyển đến sinh sống tại một căn nhà cũ kỹ, ở một nơi hoang vắng tại Georgia. Gia đình bé nhỏ này đã nhanh chóng khám phá ra họ không phải là ba thanh viên duy nhất trong nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình hiện lên từ một bí mật dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.
Một bộ phim kinh dị với nhiều tình huống bất ngờ, hồi hộp, tuyệt đối không dành cho những ai yếu tim. Bộ phim này còn trở nên hấp dẫn hơn với khán giả khi được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật.

The Haunting in Connecticut 2: Ghosts of Georgia hứa hẹn sẽ hù dọa khán giả bằng những hình ảnh quỷ dữ có hiệu ứng kỹ xảo và màu sắc u tối, ảm đạm. Phim không có ngôi sao nhưng dàn diễn viên trẻ như Abigail Spencer, Chad Michael Murray hay Morgana Shaw cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim teen nổi tiếng trước đây

download:
The.Haunting.in.Connecticut.2.Ghost.of.Georgia.2013.720p.WEB-DL.DD5.1.H.264-CtrlHD
Phụ Đề Việt

No comments:

Post a Comment