Thursday

Sát Thủ Viễn Tây Seraphim Falls (2006)



Năm 1865, cuộc Nội chiến tại Mỹ kết thúc với phần thắng thuộc về quân Liên bang miền Bắc, nhưng Đại tá Morsman Carver (Liam Neeson) không thể buông súng bỏ dao vì ông vẫn còn 1 nhiệm vụ cần phải thi hành, đó là tìm giết Gideon (Pierce Brosnan), một sĩ quan quân Ly khai miền Nam, kẻ năm xưa đã gây ra cuộc thảm sát đẫm máu cho cả gia đình ông. Thế nhưng việc báo thù này tỏ ra không hề dễ dàng và dễ đơn giản cho Carver.
Cuộc nội chiến đã trôi qua ba năm, Carver vẫn không ngừng cuộc chiến khốc liệt của riêng mình. Đại tá quân đội giải ngũ miền Bắc Carver đã từng mong đợi ngày chiến tranh kết thúc. Anh có một nông trại nhỏ xinh đẹp tại seraphim và một gia đình đầm ấm cho đến ngày đại uý quân đội miền Nam Gideon mang theo toán binh lính đến đốt sạch căn nhà của họ. Carver gào thét trông theo người vợ yêu tuyệt vọng bế con bên trong cửa sổ khi ngôi nhà đang bùng cháy. Cuộc chiến của Carver đã bắt đầu từ ngày đó.
Giữa khu rừng vắng lặng phủ đầy tuyết trắng, Gideon có thể nghe rõ hơi thở gấp gáp của mình. Hai bàn tay run rẩy theo từng đợt rùng mình, người đàn ông vẫn cố nhóm lửa. Từ vết đạn trên cánh tay, từng giọt máu đỏ tươi vẫn không ngừng nhỏ giọt trên nền tuyết trắng xoá. Đám củi khô vừa bùng cháy, Gideon cảm nhận được hơi ấm lạ thường. Anh tìm được giây phút yên bình hiếm hoi cách xa khỏi quá khứ tội lỗi của chính mình trong suốt cuộc chạy chốn khỏi kẻ thù đang rượt đuổi sau lưng…

download:
Seraphim.Falls.2006.720p.BluRay.DTS.x264-EbP
Phụ Đề Việt

No comments:

Post a Comment