Friday

Mẹ Ma Mama (2013)



Mama là bộ phim kinh dị đầu tiên trong năm 2013, phim có nhiều yếu tố li kỳ, rùng rợn sẽ là món quà nhân dịp đầu năm cho những fan yêu phim kinh dị.

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Ngày cha của 2 chị em giết chết mẹ của chúng, Victoria và Lilly đã đột nhiên biến mất gần khu phố ngoại ô. Trong suốt 5 năm ròng, người bác Lucas (Nikolaj Coster-Waldau) cùng bạn gái - Annabel (Jessica Chastain) không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái.

Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama.

Phần hình ảnh của Mama được trau chuốt đẹp tới từng khuôn hình. Hình ảnh tấm vải màu tím nổi bật trên nền tuyết trắng ở đầu phim tạo sức ám ảnh ghê gớm và mang tính chất cài cắm cho câu chuyện về sau. Khu rừng, ngôi nhà gỗ dưới trời tuyết, lò sưởi hay góc nhìn ra đỉnh núi từ ngôi nhà hoang đều đẹp một cách ma mị. Có thể nói phần thiết kế bối cảnh của bộ phim không chỉ khiến khán giả phải xuýt xoa, mà còn góp phần tạo nên không khí âm u, và cảm giác bất an khi theo dõi diễn biến câu chuyện..

Rùng rợn và hồi hộp - đó là những gì bộ phim Mẹ Ma sẽ mang đến cho quý vị khán giả.

download:
Mama.2013.1080p.BluRay.x264-SPARKS
Phụ Đề Việt


No comments:

Post a Comment