Friday

HD Player là gì? Bạn đã có HD Player chưa?


Đầu phát hd là gì? (HDP)
Đầu phát HD (HD Player) HD được viết tắt từ tiếng Anh High-Definition. HD player được hiểu là thiết bị phát hình ảnh độ phân giải cao. Có tính năng tương tự như một đầu đọc đĩa CD, VCD, DVD, nghĩa là bạn có thể lựa chọn nội dung bạn muốn thưởng thức, nhưng sự khác biệt ở đây về chất lượng hình ảnh và âm thanh là rất lớn.

Đầu phát HD cho bạn hình ảnh có chất lượng cao nhất là Full HD 1080p, có độ nét cao gấp 5 lần độ nét của DVD thông thường, âm thanh lập thể 5.1 (kết hợp hệ thống âm thanh 5.1) cho bạn âm thanh đa chiều sống động như thật.

Điểm khác biệt thứ 2 là khả năng lưu trữ, thay vì phải mua đĩa để xem phim, nghe nhạc với rất ít sự lựa chọn, bạn chỉ cần đầu tư kèm theo đầu phát một thiết bị lưu trữ dữ liệu phim – nhạc (thông thường là ổ cứng (HDD: Hard Disk Drive), có thể lắp đặt ngay trong đầu phát HD), các sản phẩm đầu phát HD thông dụng hiện nay hỗ trợ thiết bị lưu trữ có dung lượng tối đa lên tới 3TB (3TB = 3.000GB), nghĩa là bạn có thể lưu trữ tối đa lên đến 750 bộ phim HD ready 720p, hoặc 375 bộ phim full HD 1080p hoặc hơn 68.000 bài hát chất lượng gốc.

 HDP có dễ sử dụng không?
Sử dụng HD Media Player Box đơn giản như đầu DVD quen thuộc. Thiết bị chỉ gồm đầu phát và remote, kết nối là chạy, không cần cài đặt. Đầu phát HD xem phim với ổ đĩa cứng bên trong chứa dữ liệu phim (hoặc kết nối ổ đĩa cứng gắn ngoài thông qua cổng USB 2.0, Firewire 1394, eSATA) và xem trực tiếp khi kết nối vào tivi LCD/Plasma/LED/UltraHD bằng các cổng (dây cáp) kết nối HDMI, VGA, Component, Composite, S-Video… Nên ưu tiên theo thứ tự kết nối nêu trên để đạt được hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu với nhiều giá cả tại đây: www.saigonhd.com
 (Sưu tầm)

No comments:

Post a Comment