Tuesday

The Ruins 2008 720p BluRay DTS x264-ESiR ~ Ma Cây



Bộ phim được xếp hạng R. Điều này có nghĩa là bạn phải có thần kinh thép để theo dõi những cảnh ''rợn tóc gáy'' trên phim.

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Scott Smith, The Ruins kể về câu chuyện của bốn khách du lịch Mỹ khi đang đi nghỉ ở Cancun. Bốn người bạn thân Amy, Stacy, Eric và Jeff cùng đi du lịch tại Mexico trước khi quay lại trường để vào năm học mới. Nhưng những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp, cùng những hồ bơi xanh ngắt chưa đủ sức hấp dẫn đối với sự năng động muốn khám phá tìm hiểu của giới trẻ.

Họ tình cờ làm quen với anh chàng người Đức Mathias, và được kể rằng có một phế tích cổ rất ít người biết tới của người Maya nằm sâu trong rừng cách đó 60 dặm. Bị hấp dẫn bởi câu chuyện, vì chính người anh của Mathias đã tìm ra và đang chờ ở ngôi đền bí ẩn trên, họ quyết định lên đường phiêu lưu.Không gì tuyệt vời hơn khi vào kỳ nghỉ cuối cùng trước năm học mới, bạn đi du lịch và tự mình khám phá một phế tích cổ của người Maya từ hơn 1000 năm trước. Điều quan trọng là ngôi đến chưa được các nhà khoa học, cùng các nhà khảo cổ học mò tới, ngoài những người bản địa sinh sống tại đây.

Nhưng cuộc hành trình nhanh chóng biến thành thảm hoạ khi một thành viên trong đoàn bị thổ dân giết chết mà không rõ nguyên nhân. Những người còn sống sót bị bao vây và dồn lên ngôi đền được bao phủ dầy đặc bởi cây leo.

Dường như có một bí ẩn ghê rợn đang tồn tại bên trong, nên người dân bản địa rất sợ đến gần phế tích này. Không thoát ra được do bất cứ ai leo xuống sẽ bị bắn, cả nhóm bị mắc kẹt bên trên ngôi đền. Trong khi tìm mọi cách sống sót, họ phát hiện nhiều xác người khô héo nằm rải rác xung quanh, và dần dần khám phá ra bí ẩn khủng khiếp về những bụi cây leo phủ khắp nơi..



download:
 The Ruins 2008 720p BluRay DTS x264-ESiR ~ Ma Cây
Sub việt

No comments:

Post a Comment